Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không – Cách chăm sóc hậu tháo sụn tại nhà

Nâng mũi cấu trúc đã không còn là phương pháp xa lạ của nhiều người, đây là một thủ thuật mang lại hiệu quả cao và toàn diện, có thời gian sử dụng lâu dài. Do đó sự phổ biến không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng bên cạnh đó thẩm mỹ không có nghĩa là luôn thành công và đẹp hoàn hảo. Nhiều trường hợp có kết quả không mong đợi, ảnh hưởng đến tâm lý, nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không, Xuân Trường trong bài viết này sẽ giải thích cặn kẽ, và đưa ra cách chăm sóc mũi hậu tháo sụn.

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?

Khi tìm hiểu về nâng mũi, bạn sẽ tìm hiểu thật chi tiết cả trong và sau khi làm. Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng mũi hiện tại ra sao sau khi nâng, và theo mong muốn của khách hàng điều trị. Mũi sau khi nâng sẽ cần thời gian từ 2 tháng để ổn định sau phẫu thuật. Sau khoảng thời gian này bạn có thể cân nhắc tiếp tục giữ nguyên hình thái của mũi hay tháo sụn. Vậy có thể kết luận việc tháo sụn sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc là hoàn toàn thực hiện được, điều cần lưu ý là sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng nên cân nhắc thực hiện hay không. Vì sau khi tháo sụn mũi sẽ trở về trạng thái ban đầu, hoặc có sự thay đổi nếu bạn can thiệp thêm các vấn đề về cánh mũi, đầu mũi. Đó là thông tin về nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không 

nang-mui-cau-truc-co-thao-ra-duoc-khong-1

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không – Những trường hợp phải tháo sụn sau khi nâng

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không bạn đã có câu trả lời, vậy những trường hợp nào thì nên tháo sụn để thay đổi hình thái bạn có thể tham khảo 3 trường hợp sau:

  • Đã thực hiện nâng mũi nhưng hình dáng không làm bạn hài lòng: sau khi đã nâng được một khoảng thời gian nhất định, khách hàng cảm thấy chưa ưng lòng về hình dáng chiều cao mũi hiện tại, muốn thay đổi để phù hợp hơn. Hoặc có phương thức chống mũi mới làm bạn thích thú muốn thay đổi… lúc này bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về sức khỏe có nên thay đổi hay không, và đừng quên chú ý đến vấn đề tài chính.
  • Sau một khoảng thời gian nâng mũi từ 8 đến 9 năm có nhiều trường hợp theo tuổi tác, hoặc chăm sóc mũi không chu đáo dẫn đến tình trạng xuống cấp.
  • Mũi sau khi làm có dấu hiệu biến chứng như đỏ đầu mũi, nhiễm trùng, lộ sống mũi, mũi lệch vẹo, bóng đỏ, tụt sụn, kích ứng với chất liệu. Những lúc này phải gặp bác sĩ càng nhanh càng tốt để được điều trị kịp thời.

nang-mui-cau-truc-co-thao-ra-duoc-khong-3

Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu – Chi phí có xứng đáng đầu tư cho nhan sắc?

Cách chăm sóc sức khỏe, bảo vệ mũi tại nhà

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không – Để đảm bảo có chiếc mũi hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, cũng như bảo vệ sức khỏe, tránh các biến chứng không mong muốn, hạn chế các rủi ro tiền mất tật mang bạn có thể thực hiện chăm sóc mũi theo các biện pháp sau.

  • Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không -Thời gian tối thiểu để mũi lành, hồi phục: Khi thực hiện nâng mũi cấu trúc thời gian để hồi phục phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, kỹ thuật thẩm mỹ thực hiện tháo sụn, cơ địa khách hàng, quá trình chăm sóc…Thông thường thời gian trung bình để hồi phục sẽ mất khoảng 3 tháng. Vết thương nào cũng cần có thời gian để hồi phục, bạn không nên nóng vội.
  • Uống thuốc điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý mua thuốc tại của hàng bên ngoài. Nếu có bất cứ triệu chứng không mong muốn nào phải báo ngay cho nhân viên chăm sóc, để tham khảo ý kiến.
  • Vệ sinh mũi mỗi ngày, sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh, nhất là sau khi mũi tiết ra các chất dịch.
  • Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không – Bảo vệ mũi tránh các tác nhân bên ngoài, nhất là các va động mạnh khiến mũi dễ chịu tổn thương. Bạn cần hết sức đề phòng, cẩn thận tránh các sự việc đáng tiếc ảnh hưởng đến mũi những lúc nhạy cảm này.
  • Không make up, tuyệt đối không sờ chạm vào mũi, những hành động này rất dễ làm mũi bị nhiễm trùng, do đó nên kiểm soát, hạn chế tối đa.
  • Không nên chơi thể thao, các vận động mạnh, vì mũi rất nhạy cảm, tốt nhất nên hạn chế nếu có thể một thời gian.
  • Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không – Chế độ ăn uống cũng cần đặc biệt chú ý, hạn chế tuyệt đối các thực phẩm gây sưng viêm, tạo mủ.

nang-mui-cau-truc-co-thao-ra-duoc-khong-2

Với những thông tin bài viết trên đây Xuân Trường cung cấp, hi vọng bạn đã có thể biết và cân nhắc nâng mũi cấu trúc có tháo ra được hay không. Nên chú ý đến những vấn đề nào để đảm bảo được sức khỏe và thẩm mỹ toàn vẹn nhất.

Hãy đến Xuân Trường ngay hôm nay để gặp chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp Đỗ Xuân Trường, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tư vấn hữu ích và chọn được cho mình một kiểu dáng mũi xinh ưng lòng.

Thẩm Mỹ Xuân Trường:

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close